[Short Review] L’Oreal Revitalift Laser X3

สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราขึ้นมาทำธุระที่กรุงเทพ เลยโผล่มาแปะรีวิวครีมบำรุงผิว L’Oreal Revitalift Laser X3 ที่เราแวะเบรกจอดรถตัวโก่งที่เทสโก้โลตัสทางมาสนามบินภูเก็ต แล้วซื้อมาใช้ในแบบเร่งด่วนก่อนขึ้นกรุงเทพ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก รีบด้วย, เพราะเราอยากได้กันแดดตัวนี้มีส่วนผสมของสารกันแดด แค่ SPF27 แต่ปริมาณมัน 50ml. ไง มันขึ้นเครื่องได้ไม่ต้องโหลด เลยคว้าเลย แต่… มันมีบำรุงสำหรับสาวรุ่นใหญ่วัยแอดวานซ์ด้วยนะ ~ เราเลยต้องขอทดลองซะหน่อย🙂 ขวดนี้ซื้อมา 849 บาท  *ขออภัยถ้าจำผิด เห็นลดราคาอยู่

*เป็นรีวิวสั้นๆ ไม่ได้ละเอียดมากค่ะ ใช้ WordPress App ในมือถือไม่ค่อยถนัด, เมื่อกี้พลาดยังไม่ทันรีวิวดันกดปุ่ม publish เฉยเลย.


L’Oreal Revitalift Laser X3 เหมาะกับทุกสภาพผิว  มีค่ากันแดดที่ SPF27 เราแกะกล่องทิ้งตอนจะขึ้นเครื่อง จะได้ใส่กระเป๋าง่าย เลยไม่มีรูปถ่ายส่วนผสมข้างกล่อง สำหรับโพสนี้ค่ะ
สภาพผิวเจ้าของบล็อก : ผิวผสม ไม่มันไม่แห้ง

เนื้อสัมผัส  =   เนียนนุ่ม สีเหลืองอมส้ม, เนื้อครีมเวลาลูบบนผิวหน้าไม่ได้ให้สัมผัสแบบซิลิโคนเลย เราชอบเนื้อครีมแบบนี้นะ เพราะมันไม่ทำให้ผิวอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว.

กลิ่น  =  หอมแรง หอมนานค่ะ แต่เป็นกลิ่นหอมแบบทันสมัย ไม่แก่-ไม่เชย, ใครแพ้น้ำหอม อาจเวียนหัว ณ จุดนี้. เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีผื่นแดง ไม่แสบหน้า ~ ผ่านหนึ่งเปาะ.

ความมันของเนื้อครีม  = เราทดลองใช้มาได้ 3 วัน ทาบนผิวหน้าแบบ ไม่ทาแป้งทับ, ก็ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน จนเกินไป, แค่พอฉ่ำๆ

จขบ.อยู่ในห้องแอร์ สลับกับเดินออกไปหาของทานข้างนอก เดินตากแดดที่ไม่แรงและอุณหภูมิอากาศ กทม.ในปัจจุบันที่ไม่ค่อยร้อนมากนะ, ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ถ้าเป็นอากาศร้อนตับแตกช่วง เม.ย – พ.ค. นี่หน้าจะเยิ้มไหม.

ผลการทดลองใช้โดยทั่วไป  =  ในระยะเวลาแค่ 3 วันไม่สามารถบอกผลลัพธ์ในเรื่องการลดริ้วรอย หรือลดจุดด่างดำได้อยู่แล้ว🙂 แต่ มันทำให้เรามั่นใจเราได้ดูแลผิวจากแสงแดดบ้างส่วนหนึ่ง และมันก็มีส่วนผสมบำรุงผิวหน้ามาเป็นตัวปกป้องให้เราได้ใช้ชีวิตสบายใจ ในแต่ละวันได้ก็โอเคอยู่ค่ะ (ผลทางจิต เฉยๆ)
สรุปคะแนน  =  7 / 10 คะแนน สำหรับการทดลองใช้แค่ 3 วัน.

ซื้อต่อหรือไม่ Repurchase?  =  Yes, ซื้อนะ เพราะเราชอบกลิ่นค่ะ ถึงแม้น้ำหอมจะแรงไป แต่มันมีส่วนดีด้านอื่นมาเสริมไง เพราะพอเวลาทาลงผิวเปล่าๆ แล้วหน้าก็ไม่มันมาก,  มาวันนี้ เราทาแป้งรองพื้นโปะ ผิวหน้าแลดูดี แต่ตอนนี้ขอตัวไปหาข้าวเที่ยงทานก่อนนะคะ

Bye!