รีวิว แชมพู NIOXIN และ แชมพู เขาค้อทะเลภู

สวัสดีวันศุกร์ที่ 8 ส.ค.  วันฝนตกพรำ ๆ ค่ะ

ขอเกริ่นว่า เราประสบปัญหา (ฟังดูเป็นทางการป่ะ) ผมร่วง ผมบาง มาพักใหญ่แล้ว และ บางครั้งรังแค และสิวอุดตันเม็ดเล็ก ๆ ขึ้นที่หนังศีรษะให้สนุกสนานเล่น  สาเหตุเพราะเดี๋ยวนี้แชมพูสระผมทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดนั้น เรารู้สึกว่าเค้าจะใส่ส่วนผสมที่เป็นแนวซิลิโคน (เพื่อที่จะทำให้ผมนุ่มลื่น – แต่เราไม่ค่อยชอบเท่าไร) เวลาที่สระผมเสร็จแล้วเหมือนผมเหนียว ๆ และก่อให้เกิดอาการคันหนังศีรษะในภายหลัง, อีกทั้ง มันยังเป็นบ่อเกิดของรังแคให้เราอีกด้วยค่ะ ผมร่วงเยอะแยะอีกหนึ่งต่อ.

เข้ารีวิวกันเลยดีกว่า :-)  โพสนี้เราจะมารีวิวแชมพูสระผมแบบอ่อนโยน ที่เรากำลังใช้อยู่ ซึ่ง เรามองหาแชมพูสระผมที่ปราศจากสิ่งที่จะทำให้หนังศีรษะระคายเคือง, ไม่เอาที่มีซิลิโคนมากมาย, ขอแบบที่ ระคายเคืองหนังศีรษะให้”น้อย”ที่สุด เท่าที่จะหาได้,   ก็เข้าสู่โหมดนำมารีวิวกันแบบคร่าว ๆ

ขออภัยสำหรับรูป มัวไปหน่อย แถมในที่มืดอีกต่างหาก

NIOXIN System 6 Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair, NIOXIN System 6 Cleanser For Medium to Coarse Hair, รีวิวแชมพูลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ, รีวิวแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม, รีวิวแชมพู Nioxin, รีวิวแชมพูจากสมุนไพรธรรมชาติ, รีวิวแชมพูมะคำดีควาย, รีวิวแชมพูสระผมเขาค้อทะเลภู, Shampoo review, Nioxin Review

อันแรกที่จะพูดถึง เป็นแชมพูสมุนไพรแบรนด์ไทย ๆ เรานี่เอง เป็นการเข้าสู่ช่วงสูงสุดสู่สามัญ ^^ ของธรรมชาติ ของไทย ๆ เรานี่แหล่ะ ดีสุดโต่ง (ช่างพูด), หาซื้อกันได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป คือ

แชมพูสระผมยี่ห้อ “เขาค้อทะเลภู” จะเป็นแชมพู และครีมนวดผมสูตร “มะคำดีควาย” ที่เค้าบอกว่าจะช่วยลด และป้องกันการเกิดรังแค ซึ่งมันก็ใช้ดีจริง ๆ สำหรับเรา,   สระแล้วล้างน้ำออกได้ง่าย ไม่มีรังแคมารังควาน, ไม่มีอาการคันหัว แบบยี่ห้อทั่วไปตามท้องตลาด.  ถ้าจำไม่ผิด ราคาขวดละ 70 บาท.

NIOXIN System 6 Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair, NIOXIN System 6 Cleanser For Medium to Coarse Hair, รีวิวแชมพูลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ, รีวิวแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม, รีวิวแชมพู Nioxin, รีวิวแชมพูจากสมุนไพรธรรมชาติ, รีวิวแชมพูมะคำดีควาย, รีวิวแชมพูสระผมเขาค้อทะเลภู, Shampoo review, Nioxin Review, เขาค้อทะเลภู

อันดับต่อไป NIOXIN ขวดใหญ่สีขาว 2 ขวดตามรูปด้านบนสุดนั้น จริง ๆ แล้วเค้าจะมีถึง 6 สูตรให้เลือกใช้กันตามสภาพเส้นผม และหนังศีรษะ  *** ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ NIOXIN สามารถดูได้จากทางเว็บไซท์  NIOXIN international และถ้าหากจะดูว่า ผมเราเหมาะกับสูตรไหนก็สามารถเช็คได้จากลิงค์นี้เลยค่ะ  FIND YOUR NIOXIN SYSTEM

  1. แชมพู NIOXIN Cleanser For Medium to Coarse Hair (System 6 สำหรับผมทำสี แห้งหยาบ – ปัญหาผมบางมาก)  ขนาด 1 ลิตร สระกันเป็นปี ราคา £ 28.10 (ประมาณ 1,520 บาท)
  2. ครีมนวด NIOXIN Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair (System 6 สำหรับผมทำสี แห้งหยาบ – ปัญหาผมบางมาก บำรุงหนังศีรษะ)  ขนาด 1 ลิตร, ราคา £ 31.45  (ประมาณ 1,700 บาท)

เราสั่งมาจากเว็บไซท์แห่งหนึ่ง ของอังกฤษ  ท่านใดสนใจ เชิญ search หาได้จาก Google เลยค่ะ รับรองเจอหลายเว็บ ให้ได้เลือกซื้อกันตามอัธฌาศัย. ใครโชคดีก็จะเจอภาษี  ^^

ใช้มาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ, ขอบอกเลย ว่าตั้งแต่ใช้ NIOXIN ให้ความรู้สึกดั่ง สรวงสวรรค์ลงมาบอกกับเราว่า…..

“นี่แหล่ะ คือแชมพู และครีมนวดที่เกิดมาสำหรับเธอ”

(อ๊ะ…คนข้างบ้านตะโกนมาบอกว่า เว่อร์ไป) คือ ถ้ารู้แบบนี้ เราสั่งมาใช้ตั้งนานแล้ว พอดีมัวแต่คิด ^^ และ ตั้งแต่ใช้ NIOXIN สูตร 6 มา “ผม”ของเราก็ล่วงน้อยลง —-สังเกตจากเวลาสระผมที่เมื่อก่อนจะมีผมร่วงติดมือ มาเป็นจำนวนมากจนน่ากลัว,  ไม่มีอาการคันหนังศีรษะเหมือนแต่ก่อน, และเห็นได้ชัดว่า เส้นผมใหม่ ๆ มันงอกเร็วขึ้นด้วยนะ อันนี่จริงที่สุด เพราะผมใหม่ขึ้นตั้งโด่เด่ แบบเห็นจะ ๆ กันในกระจก,  ประทับใจคนแก่ซะจริง ๆ  ที่สำคัญที่ต้องบอกต่อคือ  มันช่วยทำให้ “สีผม” ที่เคยไปโกรก ไปย้อมมา แลดู เข้มสวยขึ้นด้วย ^^

เวลาสระแล้ว ก็ล้างออกง่าย แถมยังช่วยปกป้องไม่ให้เกิดรังแค สำหรับคนที่หนังศีรษะแห้งค่ะ  คะแนนให้ไปเลย  =  10 / 10

……………………………………………..

http://www.nioxin.com/en-EN/faqs-page.aspx

NIOXIN System 6 Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair, NIOXIN System 6 Cleanser For Medium to Coarse Hair, รีวิวแชมพูลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ, รีวิวแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม, รีวิวแชมพู Nioxin, รีวิวแชมพูจากสมุนไพรธรรมชาติ, รีวิวแชมพูมะคำดีควาย, รีวิวแชมพูสระผมเขาค้อทะเลภู, Shampoo review, Nioxin Review

…………………………………………….

รูปด้านล่างเป็นส่วนผสม เชิญทัศนา

shampoo

NIOXIN System 6 Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair, NIOXIN System 6 Cleanser For Medium to Coarse Hair, รีวิวแชมพูลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ, รีวิวแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม, รีวิวแชมพู Nioxin, รีวิวแชมพูจากสมุนไพรธรรมชาติ, รีวิวแชมพูมะคำดีควาย, รีวิวแชมพูสระผมเขาค้อทะเลภู, Shampoo review, Nioxin Review, เขาค้อทะเลภู

NIOXIN Shampoo (system 6) ingredients

…………………………….

Scalp Revitaliser Conditioner Acondicionador

NIOXIN System 6 Scalp Therapy Conditioner For Medium to Coarse Hair, NIOXIN System 6 Cleanser For Medium to Coarse Hair, รีวิวแชมพูลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ, รีวิวแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผม, รีวิวแชมพู Nioxin, รีวิวแชมพูจากสมุนไพรธรรมชาติ, รีวิวแชมพูมะคำดีควาย, รีวิวแชมพูสระผมเขาค้อทะเลภู, Shampoo review, Nioxin Review, เขาค้อทะเลภู, NIOXIN Shampoo (system 6) ingredients

NIOXIN Scalp Revitaliser Conditioner Acondicionador (system 6) ingredients

ไม่มีอะไรมากกกก

ขอจบการรีวิว ไว้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ Bye….

……………………………….

อย่างไรก็ตาม "สภาพผิว, ฮอร์โมน, และ รูปแบบการใช้ชีวิต" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อ่านรีวิว ที่ไหน ๆ ก็ใช้วิจารณญาณส่วนตัวตัดสินเอาล่ะกันนะคะ

Disclaimer:  The products I reviewed on this blog are purchased by my own money.

6 thoughts on “รีวิว แชมพู NIOXIN และ แชมพู เขาค้อทะเลภู

  1. มีปัญหาผมร่วงเหมือนกันค่ะ อยากลอง Nioxin เลย เสียดายบ้านเราน่าจะมีขายนะคะ

Leave a Reply

